Dàn máy cắt nhôm 2 đầu mới nhất hiện nay?

Hiện nay muốn sản xuất cửa nhôm hay cửa nhựa thì cần phải có sản phẩm cắt nhôm 2 đầu. Với nhiều tính năng vượt trội, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, đem tới hiệu suất công việc cao.
Vậy thông tin cụ thể thế nào, mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Dàn máy cắt nhôm 2 đầu mới nhất hiện nay?

Bộ phận máy cắt nhôm 2 đầu gồm có:

Thân máy: bao gồm khung máy cứng cáp, day di chuyển đầu máy cắt, thước đo.
 Hệ thống bảng điện điều khiển: Bao gồm tủ điện, bảng điều khiển , hệ thống khí và các piston, thước điện tử, bộ đếm ke.

Đầu máy chính: chụp chắn bảo vệ, lưỡi cắt, mô tơ chuyển động.

Đặc điểm và một số tính năng

 Sử dụng hệ thống máy tính ở cấp công nghiệp nhập khẩu, kiểm soát được các vòng kín cho độ chính xác cao và có sự thay đổi linh hoạt với đủ loại kích cỡ cần cắt.

Dưới sự hỗ trợ của trục chính có độ chính xác cao thì lưỡi cắt hoạt động êm và ổn định.

Chế độ cầm cần tay điều khiển dễ dàng và chính xác nhờ vào động cơ trợ động.

Phạm vi góc cắt 2 đầu profile nhôm lần lượt là -45°,90° và 45°, cho phép góc cắt ±5, cắt profile làm nhạt ≤0.05mm.

Tốc độ của lưỡi cưa có thể chỉnh tăng lên liên tục, vật liệu được gia công ổn định và lâu bền.

Trong quá trình vận hành, người điều khiển máy luôn được an toàn nhờ có tấm chắn tự động đóng mở, tránh được rủi ro.

Các bộ phận như đầu máy, thân máy được làm từ thép chất lượng cao, không bị biến dạng hay hao mòn trong quá trình sử dụng lâu dài.

Sau khi cắt thì có hệ thống hút bụi tránh để lại những bụi bẩn bảo đảm vệ sinh sạch sẽ và vận hành máy tốt.

Các loại máy cắt nhôm 2 đầu phổ biến nhất hiện nay


Máy cắt nhôm 2 đầu 05 thế hệ mới

- Sử dụng lưỡi cưa : φ400 × φ30mm thiết kế từ hợp kim nhập khẩu

- Chiều dài 4m, rộng 1m phù hợp với nhà xưởng có diện tích nhỏ, có thể sử dụng cho cắt thanh nhôm và thanh nhựa và có giá thành rẻ chất lượng.

- Có nhiều cải tiến mới như là:

+ Khung bệ và nắp chụp: để đảm bảo an toàn trong quá trình cắt thì nắp chụp đóng mở tự động bằng piston, khung bệ được cải tiến toàn bộ đảm bộ độ chắc chắn cao.

+ Cơ chế chuyển góc cơ chuyển sang tự động hóa bằng piston bao gồm 1 pistong đẩy thì thực hiện việc điều chỉnh đến các góc 45 hoặc 90 độ và 1 pistong kẹp thì giữ chắc chắn bộ phần cắt ở góc đã điều chỉnh.

+ Hệ thống điện được lắp đặt thiết kế lại toàn bộ chống đảo pha vô cùng an toàn tránh cháy nổ cũng như các thiệt hại khác do điện. Ngoài ra bảng điều khiển có thêm nút chuyển góc 45 và 90 độ.


Máy cắt nhôm 2 đầu 09

- Đây là dòng máy cao cấp hiện đại nhất trên thị trường Việt Nam, nhiều tính năng tích hợp, mẫu mã đa dạng hiện đại đẹp mắt.

- Lưỡi cắt được thiết kế từ hợp kim D45 với chiều dày 4mm, tốc độ motor 2800-3200 v/phút, vòi phun dầu làm mát máy giúp cho cắt được tất cả các loại nhôm bao gồm nhôm cầu cách nhiệt. Năng suất cao hiệu quả công việc ổn định thích hợp cho công xưởng sản xuất cửa nhôm trung bình

Ưu điểm của máy


- Máy có độ chính xác cao hầu như không có sai số hoặc cực thấp, tốc độ nhanh, nhạy đảm bảo được tiến trình sản xuất cũng như là giao thành phẩm.

- Động cơ và lưỡi cắt lớn,có thể hoạt động liên tục trong môi trường với cường độ cao cho năng suất cao uy tín chất lượng, quá trình sản xuất không bị dán đoạn.

- Chỉ cần thực hiện và điều khiển với nút bấm, có màn chắn bảo vệ, không tiếp xúc với lưỡi cưa, không nguy hiểm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

- Chỉ cần có kích thước và góc định sẵn, sẽ đảm bảo thực hiện việc cắt liên tục với độ chính xác tuyệt đối không cần phải đo lại sau khi cắt.

- So với sử dụng máy cắt thô sơ thì với máy cắt nhôm 2 đầu giúp giảm tiện chi phí, thời gian, tăng hiệu suất công việc, thành quả sản phẩm mang đến uy tín chất lượng cho người dùng

Trên đây là bài viết tham khảo về những ưu điểm cũng như các dòng máy cắt nhôm 2 đầu.Mọi người có lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Nhận xét